วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2 พากย์ไทย ดูฟรีเต็มเรื่อง Recommend

วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2

วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2 การถือภาพยนตร์ไทยสักเรื่องมาวิภาควิจารณ์นั้นกล่าวได้ว่าสุ่มมีความเสี่ยงต่อการโดนอคติล่วงหน้าไปแล้วไม่มากมายก็น้อย ต้นเหตุหนึ่งที่นักเขียนมั่นใจว่าการติชมนั้นมิได้มีแม้กระนั้นการ “ดุ” ว่าหนังหัวข้อนั้นตกต่ำอะไร แม้กระนั้นในความเป็นจริงแล้วการวิพากษ์ก็เป็นแค่เพียงการเสนอมุมมองบางสิ่งบางอย่างของผู้ชมหนังประกอบกับเหตุผล และก็เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าบางคราวการกล่าวถึงภาพยนตร์ไทยก็เป็นการ “สะท้อน” อุตสาหกรรมกระบวนการทำภาพยนตร์ไทยว่าปัจจุบันนี้แวดวงแผ่นฟิล์มถ่ายรูปบ้านพวกเรามีการปรับปรุงไปถึงไหนกันแล้ว

กลับมาเข้าเนื้อหาของ หนังวัยเป้งอันธพาลขาสั้น ผลของการงานดูแลภาพยนตร์ของพชร์ ภเศฐชื่อใหม่ของพี่ถ้อยคำ อานนท์นั่นเอง ตัวหนังบอกเล่าเรื่องราวของการยกพวกตีกันของผู้เรียนวัยมัธยมระหว่างกรุ๊ป “เฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้ว” มีเป้งเป็นหัวหน้ากลุ่ม และก็กลุ่ม  วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2   มีติ่งเป็นหัวหน้ากลุ่ม โดยที่ผ่านมาเป้งกับติ่งเคยเป็นเพื่อนรักรวมทั้งเรียนสถานศึกษาเดียวกันมาก่อน แม้กระนั้นก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งคู่แตกหักกันและก็จำต้องเอาการกันอยู่เสมอเวลา

ตีกันตามประสาเด็กหนุ่มสาววันเหี้ยน รวมทั้งเมื่อทั้งยัง 2 สถานศึกษาไล่ตีกันกระทั่งแยกย้ายกันไปคนละทางแล้ว เรื่องก็ไม่จบเพียงเท่านี้ วันพรุ่งนี้เมื่อทางสถานศึกษาทั้งคู่สถาบันได้รู้เรื่องราวทั้งหมดทั้งปวงก็ไม่นอนใจ โดยได้เรียกตัวเด็กนักเรียนที่ไปมีเรื่องมีราวกัน ทั้งสิ้น มาอบรมตักเตือนและก็เรียนเชิญทางผู้ดูแลมารับทราบ ถึงความกล้าหาญต่างๆของบุตรหลานตนเอง แล้วก็โดนลงทัณฑ์ตามกฎของสถานศึกษา เป็นลำดับ แม้กระนั้นนั้นก็ไม่สามารถที่จะทำให้ผู้เรียน อีกทั้ง 2 กลุ่มนี้รู้สึกหรือสำนึกผิดแต่ว่ายังไง เพราะว่าบางห้องครัวก็มีปัญหาครอบครัวอยู่แล้วบ้าง โดยที่เด็กบางบุคคลบิดามารดาก็มีปัญหาแยกทางกัน บางครอบครัวนั้น ไม่ว่างอบรม บุตรหลาน

รวมทั้งบางบุคคลก็ไม่มีกระทั่งบิดา

และก็แม่หรือผู้ดูแลซะด้วย วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2

แล้วก็เรื่องราวก็ไม่จบแต่เพียงเท่านี้ด้วยเหตุว่าผู้เรียนทั้งยัง 2 สถานศึกษา มิได้กลัวกฎของสถานที่เรียนแม้แต่น้อยก็เลยนำไปสู่การประทะกันอีกทั้ง 2 สถานศึกษาอยู่บ่อยมาก และก็รวมทั้งทำให้เรื่องแย่ลงกว่าเดิมจนกระทั่งขั้นขึ้นสถานีตำรวจกันอย่างยิ่งจริงๆ รวมทั้งเมื่อผู้ดูแลได้ไปประกันตัวออกมา เด็กทั้งยัง 2 สถาบันนี้ ก็ยังไม่หยุดก่อเรื่องแต่ว่ากับทำให้เรื่องเลวร้ายไปกว่าเดิม จนกระทั่งเด็กกลุ่มนี้ถึงขนาด ถูกส่งตัวไปที่สถานที่พินิจพิเคราะห์ เพื่อดัดสันดานรวมทั้งฝึกหัดให้เป็นคนดีของสังคม วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2  เรื่องราวก็มาถึงตอนสุดท้าย เมื่อเด็กอีกทั้ง 2 กลุ่มนี้ ได้เข้าไปฝึกหัดที่สถานที่พินิจพิเคราะห์ก็สามารถดัดสันดานรวมทั้งอุปนิสัยได้ จนกระทั่งทำให้ทั้งคู่สถานที่เรียนนัดหมายกันอีกรอบ เพื่อมาทำความเข้าใจกันแล้วก็เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเด็กรุ่นข้างหลัง หัวข้อนี้ได้แง่คิดดีเยี่ยมๆเป็นต้นว่า เรื่องปัญหาของครอบครัวที่เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เด็กวันเรียนไม่มีความประพฤติที่กระด้าง รวมทั้งความนึกคิดในแง่ดีของตัวเราเอง แค่เพียงพวกเรารู้จักถูกไม่ถูกดีสารเลวแล้วล่ะก็เรื่องทั้งผองก็จะไม่เกิดขึ้น

‘อั้ม’ บอกว่า “ชอบใจแล้วก็ตื่นเต้น เพราะเหตุว่าหายจากแวดวงไป 20 กว่าปีเลย และไม่พบพี่พชร์หากตั้งแต่แมื่อ 18 ฝนฯ ก็ 30 กว่าปีได้” หญิงกล่าวต่อ “ชอบใจจ้ะ ได้พบบรรยากาศเดิมๆความสบายแบบเดิมๆ” ด้านชายหนุ่ม ‘เบสท์’ เปิดเผยว่า “ชอบใจที่กลับมาเล่นหนัง ผมต้องการเล่นอยู่แล้ว หน้าที่หัวข้อนี้ก็เป็นผู้ขายยา ทุ่มทุนสุดๆพี่พชร์ให้ปัญหามาเลยจำต้องลดหุ่น 10 โล ตอนต้นอ้วนตุ้บเลย ก็ใช้เวลาพอควร รับประทานข้าววันละมื้อ หากหิวก็รับประทานนมเลียนแบบเดียวนะครับ” ฟากแร็พเปอร์ชายหนุ่ม ‘สไปร์ท’ ที่มาเล่นหนังทีแรกอ้าว่า “เป็นรสใหม่ ตื่นเต้นมากมายนะครับ เสมือนเปิดโลก ดีใจมาก เป็นของใหม่ๆที่ได้ทำในชีวิต” ผู้กำกับฯ ‘พชร์’ ทิ้งท้ายว่า “อย่างไรก็ฝาก วัยเป้งอันธพาลขาสั้น 2 บันเทิงใจและก็แปลกใหม่ ไม่เสมือนภาคแรกแน่ๆ เป็นผู้ใหญ่ขึ้นโตขึ้น เจอกัน 23 เดือนตุลาคม ในโรงหนังทั่วทั้งประเทศขอรับ”

ฉากนี้คณะทำงานจัดเต็มถ่ายทำฉากเปิดตัวที่ ฟุตบาท skywalk สาทร ท่ามกลางผู้คนมากมายก่ายกอง รวมทั้งอากาศที่เปิดโอกาส ผู้แสดงที่ร่วมฉากในวันนี้ ก็จัดกันมาแบบเต็มอัตรา อีกทั้งหน้าเก่า-ใหม่ เช่น “นิก”คุณาธิป ปิ่นปักผมประดับประดา “เจมส์” ผืนแผ่นดิน เวชตระกูล “ออย”ฤทธิชัย ตะสาลิกา “ไอซ์” ปัญญาแขน สุภาภัณฑารี “มาร์ค”ผู้รู้ ท้าวคำลือ “บิว” คำเลื่องลือพัฒน์ สมานเครือญาติชัย ไบรอัน การ์ตั้นอื่นๆอีกมากมาย  วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2  พร้อมดาราสมทบร่วมร้อยคนมาพะบู๊ในฉาก ซึ่งกว่าจะได้ถ่ายทำก็ทุลักทุเลพอเหมาะพอควร เพราะว่านอกเหนือจากจะชุลมุลเนื่องจากผู้แสดงหลายชิ้นแล้ว ระหว่างที่กำลังถ่ายทำฝนยังเทลงมา แต่ว่าโน่นโน่นไม่ใช่ปัญหาด้วยเหตุว่าคณะทำงานกลับกลับวิกฤติให้เป็นจังหวะ

ใช้ฝนสำหรับเพื่อการช่วยปรับให้ได้ภาพบู๊แอ็คชั่นที่มองงามผิดตามากขึ้นอีกด้วย

วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2

เขาหมั่นฝึกหัดเพื่อหวังจะได้โชว์บนเวทีสักหนึ่งครั้ง ป๋องแป๋งกับสหายอัดคลิปวงของเขาปลดปล่อยลงยูทูป ปรากฏว่าเป็นที่นิยมอย่างล้นหลาม ยอดทิวทัศน์พุ่งกระฉูด จนได้รับการติดต่อให้ไปเล่นเป็นวงเปิดในการแสดงดนตรีของนักแสดงดัง ป๋องแป๋งดีใจมาก  วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2  ทางข้างติ่งทราบเรื่อง ก็เลยยกพวกจัดแจงบุกงานการแสดงดนตรี หวังทำลายความฝันที่ใกล้จะเป็นจริงของน้องชายผู้เดียวของเป้ง ข่าวสารทราบถึงหูเป้ง เขาไม่รอคอยช้าที่จะบุกไปหยุดกลุ่มของติ่ง เพื่อไม่ให้ไปสร้างความทุกข์ร้อน และก็เพื่อฝันของน้องได้เป็นจริง แต่ว่าเป้งได้ให้คำมั่นกับแม่ไว้ว่า จะไม่มีเรื่องอีก ระหว่างคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับแม่ รวมทั้งความฝันของน้องชายผู้เดียวที่เป้งรักมากมาย เป้งจะตกลงใจเช่นไร เรื่องราวคราวนี้จะจบเช่นไรต้องตามลุ้นไปพร้อมเพียงกัน

ถือว่าเป็นซีนใหญ่วิจิตรตระการตาฉบับอันธพาลขาสั้นที่คณะทำงานผู้ผลิตปรารถนาที่จะบ่งชี้ถึงปัญหาแล้วก็ต้นสายปลายเหตุที่นำมาซึ่งการก่อให้เกิดปัญหาด้านสังคมของเหล่าวัยรุ่น กับฉากแอคชันปะทะกันระหว่าง 2 แก๊งค์ ที่ยกพวกวิ่งตามตี ล่า ท้าทาย ต่อสู้ แบบไม่มีถอย เพื่อผู้ที่รักแล้วก็เกียรติยศ นอกจากนั้น ยังเสริมกองทัพความปังสุดเป้ง กับเหล่าผู้แสดงระดับตำนานที่มาร่วมแสดงในรูปภาพยนตร์หัวข้อนี้ อย่าง ต๊ะ บอยสเก๊าท์, ชาช่า อัลเทอร์มันข้น, หญิง-ชฎาธิรัฏฐ์ ยอดเยี่ยมทวีสิน, อั้ม ฐนิชา อื่นๆอีกมากมาย กับการรับบทบาทเป็นคุณอาจารย์ ที่จะจะต้องมาคนใดกันที่เป็นแฟนตัวยงหรือคนชอบดูหนัง บอกเลยว่าห้ามพลาดหนังไทยหัวข้อนี้ ตำนาน  ดูหนังออนไลน์ 24 ชั่วโมง   ตระเตรียมสาดอารมณ์ของอันธพาลวัยเป้ง พร้อม 23 เดือนตุลาคมนี้ ในโรงหนังทั่วทั้งประเทศ

โพสต์ดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นได้รับความพอใจอย่างล้นหลามข้างใน เวลาไม่นาน แฟนคลับผู้คนจำนวนมากตกอกตกใจที่ได้มองเห็น ‘เบสท์ เอกวัฒน์’ ในลุคนี้ แต่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งกลับรู้สึกเป็นห่วงว่ากำเนิดอะไรสังกัดศิลปินหน้าใส คนนี้ไหม ด้วยเหตุว่าเจ้าตัวมองผอมเกร็งลงไปมากมาย ในช่วงเวลาที่ชาวเน็ตอีกกรุ๊ปคาดการณ์ว่าบางทีอาจเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของงาน เพราะว่าได้รู้เรื่องราวมาว่า ชายหนุ่มเบสกำลังอยู่ในระหว่างที่กำลังถ่ายสร้างภาพยนตร์เรื่อง “วัยเป้ง อันธพาลขาสั้น 2” ของผู้กำกับมือแม่นอย่าง พชร์ อานนท์

เปิดภาพปัจจุบัน ‘เบสท์ เอกวัฒน์’ สมัยก่อนดาราหน้าใส ขวัญใจวัยรุ่น สลัดลุคเดิม เปลี่ยนแปลงแนวไปสักตลอดตัว ผอมบางมากมาย จนกระทั่งแฟนคลับอดเป็นห่วงกำเนิดอะไรขึ้น เกือบจะจำไม่ได้ ด้านพชร์ อานนท์ โพสต์ส่งแรงใจ พร้อมช่วยเหลือ แตกตื่นกันไปทั่วโลกโซเชียล เมื่อเพจดัง ได้ออกโพสต์ภาพเทียบอดีตกาล-ปัจจุบันนี้ของดาราหนุ่มวัยโจ๋ เบสท์ เอกวัฒน์ นิรัตน์วรสติปัญญา หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในฐานะดารานำชายเอ็มวีเพลง “แพ้ทาง” ของวงลาบานูน ซึ่งสมัยก่อนเคยเป็นชายหนุ่มหล่อหน้าใส แม้กระนั้นปัจจุบันมาในลุคหรู

รอยสักสุดกำลัง แถมยังมองผอมแห้งแรงน้อยลง สลัดภาพจำในวันวานไปหมดไป

ศึกคราวนี้เกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากคำว่า “สหาย” เรื่องของเด็กกางเกงที่มีขาสั้น 2 กลุ่ม 2 สถานศึกษา  วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2  กลุ่ม “เฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้ว” มีเป้งเป็นหัวหน้ากลุ่ม และก็กลุ่ม “โรคไส้เลื่อนสั่นสะเทือนติ่ง” มีติ่งเป็นหัวหน้ากลุ่ม ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เป้ง กับ ติ่ง เคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน แล้ววันหนึ่งมีเหตุให้ทั้งสองแตกหักกัน ประเภทที่ว่าเจอหน้ากันที่ไหนจะต้องชูพวงตีกันทุกครั้ง แล้วก็ความชิงชังยิ่งสองเท่าเยอะขึ้นเรื่อยๆเมื่อ รุ้งกินน้ำ น้องสาวของแมว จากกลุ่มโรคไส้เลื่อนกระเทือนติ่ง ที่ติ่งตามตื้ออยู่ ไปคบกับเป้ง

ทั้งคู่กลุ่มยกพวกตีกันครั้งใหญ่ ทำให้ทั้งคู่กลุ่มถูกฝ่ายปกครองของสถานที่เรียนตนเองชวนผู้ดูแลของทั้งสองฝ่ายมาบ่นด่าพร่ำสอน และก็ยืนคำขาดห้ามทั้งคู่กลุ่มปั้นเรื่องอีกเด็ดขาด เป้งมีน้องชายชื่อ ป๋องแป๋ง ถึงแม้ภาพที่ทุกคนมองเห็น ป๋องแป๋งเป็นหัวหน้าตามพี่ชาย แม้กระนั้นโดยความเป็นจริงแล้ว ป๋องแป๋งมีความฝันต้องการมีวงดนตรีเป็นของตนเอง เขาหมั่นฝึกเพื่อหวังจะได้โชว์บนเวทีสักหนึ่งครั้ง ป๋องแป๋งกับเพื่อนฝูงอัดคลิปวงของเขาปลดปล่อยลงยูทูป ปรากฏว่าเป็นที่นิยมอย่างล้นหลาม ยอดทิวทัศน์พุ่งกระฉูด

นักแสดงนำ
  • คุณาธิป ปิ่นประดับ
  • ภูวดล เวชวงศา
  • กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย
  • วิทวัส ท้าวคำลือ
  • สิรภพ มานิธิคุณ
  • ไบรอัน การ์ตัน
  • วรชัย สิริคงสุวรรณ
  • ฤทธิชัย ตะสาริกา
  • เมธากร สุภาภัณฑารี
  • สุรวิชญ์ เรืองยศ
  • อรัสมันต์ จิตตะศิริ
  • ภาสกร สารรัตนะ
  • กรกฤต เหล่าตระกูล
  • ชวิน เอี่ยมชัยมงคล
  • น้องบิว ขาวคง